Sunday 5 October 2014

Download Windows 10 Technical Preview

Mời bạn đọc tải về và trải nghiệm thử bản preview đầu tiên của Windows 10 dưới dạng .ISO, đây là bản Windows mới nhất của Microsoft kết hợp giữa sự quen thuộc của Windows 7 và những gì mới mẻ trên Windows 8.

Vào 23h đêm qua, Microsoft chính thức cho phép tải về phiên bản preview đầu tiên của Windows 10 (còn gọi là Windows Technical Preview). Đây là phiên bản dành cho các lập trình viên, những người dùng bình thường cũng như các khách hàng doanh nghiệp muốn xem trước Windows 10 sẽ như thế nào để tối ưu nó tốt hơn cho hệ thống máy chủ cũng như viết các phần mềm chạy được trên Windows 10. Chắc chắn sẽ có lỗi phát sinh, bởi thế bạn nên cân nhắc kỹ khi cài đặt nó lên máy tính của mình, không nên cài đặt làm HĐH chính bởi vì ứng dụng chưa tương thích cũng như lỗi sẽ làm bạn khó chịu. Bản cài đặt được phát hành dưới dạng ISO, vì thế bạn có thể cài đặt nó dễ dàng trên máy tính hoặc trên máy ảo của mình.
Đầu tiên, bạn nên đăng kí chương trình Windows Insider Program tại đây, sau khi đăng ký thành viên, bạn sẽ được thông báo về các bản cập nhật cũng như bản preview mới nhất của Windows ngay khi được Microsoft phát hành. Tuy nhiên, bạn phải cung cấp các góp ý, đánh giá của mình cho Microsoft.
Cấu hình tối thiểu để cài đặt Windows 10:
- CPU: 1GHz hoặc nhanh hơn
- RAM: 1GB (32-bit), hoặc 2GB (64-bit)
- HDD trống ít nhất 16GB
- Microsoft DirectX 9
- Một tài khoản Microsoft và kết nối mạng (khuyến cáo dùng Wi-Fi)

Link tải về trực tiếp:
- Windows 10 Technical Preview 32-bit (2.93GB, định dạng ISO)
- Windows 10 Technical Preview 64-bit (3.81GB, định dạng ISO)

Product Key: NKJFK-GPHP7-G8C3J-P6JXR-HQRJR
Sau khi tải về, bạn có thể chép chúng ra đĩa CD hoặc thông qua USB để cài đặt bình thường.

Xem thêm chi tiết tải về tại đây.

1 comment:

  1. If you're trying to lose kilograms then you absolutely have to get on this brand new custom keto meal plan.

    To create this service, licensed nutritionists, personal trainers, and chefs united to develop keto meal plans that are useful, convenient, economically-efficient, and fun.

    Since their first launch in 2019, hundreds of clients have already transformed their figure and well-being with the benefits a certified keto meal plan can provide.

    Speaking of benefits: clicking this link, you'll discover 8 scientifically-certified ones given by the keto meal plan.

    ReplyDelete