Tuesday 14 January 2014

DAEMON Tools Lite 4.35.6 - Công cụ tạo ổ đĩa ảo miễn phí


DAEMON Tools là chương trình dùng để tạo và quản lí các ổ CD/DVD ảo. Chương trình giúp bạn tạo ra các file ảnh của đĩa CD/DVD, và lưu trữ chúng trên đĩa cứng. Đồng thời nó tạo ra 1 ổ đĩa CD/DVD ảo trên máy tính của bạn. Khi bạn muốn chạy đĩa CD/DVD đó mà không có đĩa gốc thì chỉ cần mở chương trình lên, và nạp file ảnh của đĩa đã tạo ở trên vào là bạn đã có ngay một bản sao chép toàn diện của đĩa CD/DVD đó, và chạy nó tạo cho bạn cảm giác y hệt như đang dùng đĩa CD/DVD gốc vậy.

DAEMON Tools là phần mềm cấp cao cho bảo vệ đa phương tiện, được phát triển xa hơn đối thủ là Generic Safedisc và kết hợp chặt chẽ tất cả các chức năng của nó. Phần mềm này cho phép chạy được cả những bản sao của SafeDisc (C-Dilla), Securom hay những game được bảo vệ bằng khóa lade. Kèm theo nó là Virtual DVDROM drive (Generic STEALTH DVDROM) cho phép bạn sử dụng CD images (file nén ảnh) như là một đĩa được ghi thực thụ! DAEMON Tools hoạt động đưới Win 2000/03/08/XP/Vista/7 với tất cả thể loại ổ đĩa CD/DVDROM drives (IDE/SCSI) và gần như hỗ trợ bất kỳ sự bảo vệ đĩa nào.

Các tính năng:

- DAEMON Tools cần chạy theo sao lưu 1:1!

- DAEMON Tools được sử dụng để chạy game, không được ghi chúng ra! Nghĩa là file mô phỏng cần phải được bật mỗi khi bạn muốn chơi game, không phải là lúc ghi lại bản sao (trừ khi bạn muốn sử dụng tính năng kết xuất nhanh của DAEMON Tools trên đĩa được bảo vệ an toàn).

- Nếu bạn muốn chạy một phần mềm ứng dụng chống sao chép từ một file image mount (cài đặt) từ STEALTH DVDROM thì bật chế độ bảo vệ mô phỏng là không cần thiết.

- STEALTH DVDROM có khả năng chạy gần như tất cả các CD image được bảo vệ hay không (Safedisc, Securom, Laserlock, Lockblocks etc.) giống như nó chỉ là đĩa bình thường!. Chỉ cần tạo file image sử dụng một trong các hỗ trợ ghi chương trình và mount nó với Daemon Manager!

DAEMON Tools hỗ trợ các định dạng file image (file nén) sau:

- cue/bin
- iso
- ccd (CloneCD)
- bwt (Blindwrite)
- mds (Media Descriptor File)
- cdi (Disjuggler)
- nrg (Nero - must have ImageDrive installed).
- pdi (Instant CD/DVD)
- b5t (BlindWrite 5)

Changes in version 4.35.6:


- New MDX (Media Data eXtended) format supporting;
- DAEMON Tools Windows Sidebar gadget skin selection;
- Drag'n'drop support in Windows Sidebar gadget;
- Added "Open Mount'n'Drive Manager on start" option;
- Added "-help" command line switch;

Home Page

DOWNLOAD

1 comment:

  1. In this fashion my associate Wesley Virgin's adventure starts in this shocking and controversial video.

    Wesley was in the military-and soon after leaving-he found hidden, "mind control" secrets that the government and others used to obtain anything they want.

    These are the EXACT same secrets lots of famous people (especially those who "became famous out of nowhere") and the greatest business people used to become wealthy and successful.

    You probably know how you use only 10% of your brain.

    That's mostly because the majority of your BRAINPOWER is UNCONSCIOUS.

    Maybe this thought has even occurred INSIDE your very own head... as it did in my good friend Wesley Virgin's head about 7 years back, while riding a non-registered, beat-up bucket of a vehicle with a suspended driver's license and with $3.20 on his bank card.

    "I'm absolutely fed up with going through life paycheck to paycheck! Why can't I become successful?"

    You took part in those types of thoughts, right?

    Your success story is waiting to start. You just have to take a leap of faith in YOURSELF.

    WATCH WESLEY SPEAK NOW

    ReplyDelete